ถาม - ตอบ




     

       
        ปัจจุบันคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก  ธุรกิจออนไลน์จึงเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  อละด้วยภาระค่าใช้จ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ  ที่มีกันทุกเพศ  ทุกวัย  ทุกเดือน  ทำให้  Product  ของเรามีกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่รองรับอยู่ตลอดเวลา  ทั้งในปัจจุบันจนถึงอนาคต  รวมทั้งรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาด  ในระบบ multi-level  marketing ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับ Product  ของเราโดยเฉพาะ  ทำให้  24payturn  สามารถตอบสนองความคุ้มค่าให้แก่สมาชิกให้อย่างภาคภูมิใจ




     

     
        24payturn  ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง  เราไม่มีสินค้าจำหน่าย  เราเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ  แต่เราได้นำจุดเด่นของรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาดในธุรกิจขายตรงมาเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ  เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแต่สมาชิก





     
     

        24payturn  เป็นตัวแทนชำระค่าบริการทั้งจากผู้ให้บริการโดยตรงและเป็น  Dealer  ค่าธรรมเนี่ยมต่างๆจังได้ถูกกว่าปกติ  และฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายๆรายการ  รวมทั้งได้นำส่วนลดที่ได้มาจากผู้ให้บริการต่างๆ  มาเป็นส่วนลดพิเศษให้แต่สมาชิก  โดย  24payturn  มีรายรับจากค่าธรรมเนียมการสมัคร สมาชิกและการชำระค่าบริการรายเดือนของสมาชิกเป็นหลัก




     

     
        เมื่อคุณยืนยันการลงทะเบียนสมัครสมาชิก  คุณจะสามารถเข้าสู่ระบบสมาชิกได้แต่อยู่ในสถานะ  Inactive (ไม่สามารถใช้งานเมนูในส่วนระบบสมาชิกได้ครบทุกเมนู)  เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการชำระค่าธรรมเนียมการเปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว  จะปรับสถานะของคุณเป็น Active  (สามารถใช้งานได้ครบทุกเมนู)  ระบบจะเริ่มนับระยะเวลาการให้บริการในวันที่สถานะของคุณ  Active  เป็นวันแรก  และจะสิ้นสุดสถานะ  Active ในวันรุ่งขึ้นของเดือนถัดไป  หากคุณมียอดเงินคงเหลือในบัญชีเพียงพอต่อการชำระค่าบริการรายเดือน  ระบบจะทำการชำระค่าบริการรายเดือนให้คุณอัตโนมัติ  (ตัดจากบัญชีล่วงหน้าก่อนวันสิ้นสุดสถานะ  Active 1 วัน)  เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการและรับผลประโยชน์ต่างๆของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง




     

     
        สมาชิกไม่จำเป็นต้องมีเงินไว้ในบัญชีตลอดเวลา  ระบบของเราไม่ได้ให้เครดิตในการรับฝากชำระ  จึงไม่มีการนำเงินของสมาชิกไปหมุนจ่ายให้บุคคลอื่น  โดยสมาชิกสามารถโอนเงินเข้าระบบได้เท่ากับยอดเงินที่ต้องการฝากชำระหรือแจ้งถอนเงินออกจากระบบได้ตามต้องการยกเว้นแต่เพื่อความสะดวกในการใช้บริการของสมาชิกเอง ที่อาจจะเก็บบางส่วนไว้เพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆที่ใกล้ถึงกำหนดชำระหรือเพื่อให้ระบบตัดเป็นค่าใช้บริการรายเดือนในเดือนถัดไป




     

     
        สมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษ ต่างๆทันทีที่มีการทำรายการ  สามารถตรวจสอบได้ในระบบสมาชิก  ส่วน  PV  จะได้รับเงินทันทีเช่นกันเมื่อทำการจัดเรียงสายงานให้แก่สมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อยและสมาชิกในสถานะ Active  สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ทันที  หากสมาชิกมีสถานะ Inactive  จะไม่สามรถถอนเงินออกจากระบบได้  แต่สมาชิกสามารถชำระค่าบริการรายเดือนเพื่อปรับสถานะเป็นฤแะรอำ  และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครบถ้วนภายใน 7 วันนับจากวันหมดอายุ  หากเลยจากระยะเวลาที่กำหนด  ระบบจะทำการลบข้อมูลบัญชีและยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครบถ้วนภายใน 7 วันนับจากวันหมดอายุ  หากเลยระยะเวลาที่กำหนด  ระบบจะทำการลบข้อมูลบัญชี




     

     
        สมาชิกสถานะ  Active  สามารถโอนเงินออกจากระบบได้ตามความ้องการไม่จำกัดจำนวนครั้ง  โดยมียอดแจ้งโอนขั้นต่ำ  350 บาทต่อครั้ง  ใช้เวลาดำเนินการภายใน  48  ชั่วโมง  และมีค่าใช้จ่ายเฉพาะอัตราค่าธรรมเนียมในการโอนเงินตามความเป็นจริงของธนาคารที่สมาชิกเลือกใช้บริการเท่านั้น




     

     
        สมาชิกจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากผู้ให้บริการโดยตรงส่งถึงสมาชิกอย่างแน่นอน  โดยในเบื้องต้น  24payturn  จะทำการแสดงข้อมูลรายละเอียดใหการทำรายการฝากชำระฝากยอดชำระของสมาชิก  ซึ่งสมาชิกสามารถ  Print  เก็บไว้ทันที  หรือกลับมา  Print  ในภายหลังที่เมนูประวัติทำรายการ  เพื่อเป็นหลักฐานและเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการของเรา




     

     
        สมาชิกที่ต้องการ ใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย  สมาชิกต้องชำระค่าบริการแก่ผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น  หากในอนาคตมีช่องทางสดที่สามารถอำนวยความสะดวกในกรณีนี้  เราจะเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิก




     

       
        ในการฝากชำระค่าบริการตามกำหนด  สมาชิกสามารถฝากชำระได้ถึงก่อนเวลา  12:00 น.  ของวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งค่าบริการนั้น  มีหลายรายการที่สามารถชำระค่าบริการเลยกำหนดได้  รวมทั้งยังได้รับส่วนลดพิเศษเช่นเดิม  แต่บางรายการไม่สามารถรับฝากชำระได้




   

     
        เมื่อสมาชิกทำรายการฝากชำระ  นอกเหนือจากระบบสมาชิกที่จะแสดงสถานะว่า  "ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว"  สมาชิกยังสามารถเพิ่มความมั่นใจโดยการตรวจสอบไปยังผู้ให้บริการโดยตรงได้ดังนี้


รายละเอียด
การตรวจสอบ
ระยะเวลาตรวจสอบ
เติมเงินมือถือทุกระบบ
คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
ทันที
ค่าโทรแบบรายเดือน Truemove
ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่า UBC รายเดือน
ตรวจสอบไปที่ทรูวิชั่นแคร์ โทร : 02-7252525 กด 0 หรือ ตรวจสอบค่าบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี เพียงพิมพ์ 3 แล้วส่งมาที่ 482772 เพียงเท่านี้ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน พิมพ์ 1 เว้นวรรคตามด้วย หมายเลขสมาชิกส่งมาที่ 482772 จาก นั้นพิมพ์ 2 เพื่อยันยันการลงทะเบียนแล้วส่งมาที่หมายเลขเดิม
1 วันทำการ 1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่า UBC เติมเงิน
คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
ทันที
ค่ามือถือ Truemove รายเดือน
เบอร์ 1331 หรือ 02-9009000 หรือ ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
1 วันทำการหลังฝากชำระ
True อินเตอร์เน็ตรายเดือน เฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล
เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ จำกัด)
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
True อินเตอร์เน็ตรายเดือนเฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู อินเตอร์เน็ต จำกัด)
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าโทรศัพท์บ้าน และ PCT ระบบ True
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าการไฟฟ้า นครหลวง
โทร ไปที่เบอร์ 1130 จากนั้น กด 1 (ภาษาไทย), 1 (ตรวจสอบค่าโทร), 1 (รู้เลขมิเตอร์), แล้วตามด้วยเลขมิเตอร์ 8 หลัก (เลขมิเตอร์มี 9 หลักให้ตัดตัวท้ายออก 1 ตัว) กด #
2 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
โทรไปที่เบอร์ 1129
กด 1 (รับฟังข้อมูลอัตโนมัติ)
กด 1 (สอบถามยอดค้างชำระค่าไฟฟ้า)
กรุณากด รหัสไฟฟ้าตามด้วยหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า กด #
2 วันทำการหลังฝากชำระ
สินเชื่อและบัตรเครดิต
โทรไปที่ศูนย์บริการของบัตรเครดิตนั้นๆ
2 วันทำการหลังฝากชำระ





ติดต่อ Facebook : http://www.facebook.com/stampzeza
           Email : tamanucha@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น